Sunday, October 18, 2009

എന്റെ അമ്മക്ക് ...!!!



എന്റെ അമ്മക്ക് ...!!!


നേരം നന്നേ പുലരുന്നെയുള്ളൂ
കണ്പീലികള്‍
പരസ്പരം പുണര്‍ന്ന്
ഇക്കിളി കൂട്ടുന്നു ...
വല്ലാത്ത കുളിര് ....!

അമ്മയുടെ
അമ്മിഞ്ഞകള്‍ക്കിടയില്‍
മുഖം ചേര്‍ത്ത് ഉറങ്ങുവാന്‍
വല്ലാത്ത കൊതി.....!

ഏട്ടന് ഉറങ്ങുമ്പോള്‍
കാലുകള്‍ എപ്പോഴും
എന്റെ മേല്‍
കയറ്റി വെക്കണം .
ഞാനൊരു
കൊച്ചു കുഞ്ഞാനെന്നു
എട്ടനൊരു വിചാരവും ഇല്ല ...!

ഏട്ടനിപ്പോ പോയിട്ടുണ്ടാകും
അച്ഛന്റെ കൂടെ
എന്നത്തേയും പോലെ
സ്കൂളിലേക്ക് .
ഞാനൊരിക്കലും പക്ഷെ
അവര്‍ പോകുന്നത്
കാണാറേഇല്ല ...!

അമ്മയുടെ പിറു പിറു ക്കലുകള്‍
കേള്‍ക്കാനുണ്ട്
ഇനി പരിഭവങ്ങളുടെയും
പരാതി കളുടെയും
ഭാണ്ട മിറക്കാന്‍ തുടങ്ങും
പിന്നെ വാരിവലിച്ചു
എന്നെ തോളത്തിട്ടു
ഒരൊറ്റ ഓട്ടമാണ്
ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്കു ...!

അവിടെ ഒരുമൂലക്കിട്ടു
ഓഫീസില്‍ എത്താനുള്ള ഓട്ടത്തില്‍
എന്നെയൊന്നു നോക്കാന്‍ പോലും
അമ്മ നില്‍ക്കാറില്ല .
വെറും നാലുമാസമാണ്
എന്റെ പ്രായമെന്നു പോലും
അമ്മ മറക്കുന്ന പോലെ ...!!!

അതെ
അമ്മയ്ക്കും
അച്ഛനും
ഓടാന്‍ മാത്രമേ സമയമുള്ളൂ ..
എന്റെയും ഏട്ടന്റെയും
ജീവിതം സുരക്ഷിതമാക്കാന്‍
പണമുണ്ടാക്കാനുള്ള ഓട്ടം ...!!!

ഒന്ന് സ്നേഹിക്കാതെ
ഒന്ന് തലോലിക്കാതെ
അമ്മയുണ്ടാക്കുന്ന പണം
ഞങ്ങളെ എങ്ങിനെയാണാവോ
സുരക്ഷിതരാക്കുന്നത് ...???

No comments: